Ticket Request
Bước 1: Vào trang eRequest - Mục 3 : IT - Tạo Ticket về Issue - Để truy cập vào form Ticket request gửi về cho IT.
Bước 2: Điền thông tin vào form Ticket Request và nhấn submit để gửi yêu cầu đến IT
1.Title: Tổng quan sự cố
2.Description: Mô tả chi tiết sự cố
3.Due Date (Optional): Ngày hạn chót mà IT cần xử lý sự cố
4.Attachment (Optional): Upload các ảnh , file liên quan đến sự cố
Bước 1.5 - 2.5 : Gừi Mail về địa chỉ "its@alab.edu.vn"
1.Subject: Tổng quan sự cố
2.Body: Mô tả chi tiết sự cố
3.Attachment (Optional): Upload các ảnh , file liên quan đến sự cố
Bước 3: Tiếp nhận thông báo ITS bot hoắc phản hồi lại thông tin khi cần thiết
Mail thông báo của hệ thống theo từng trạng thái như sau:
-Hệ thống ghi nhận Request
-Hệ thống thông báo Request của bạn đã được Assigned cho IT
-Hệ thống thông báo Request của bạn đang được thực hiện
-Hệ thống thông báo Request của bạn đã hoàn thành
Last updated