Ticket Request

Bước 1: Vào trang eRequest - Mục 3 : IT - Tạo Ticket về Issue - Để truy cập vào form Ticket request gửi về cho IT.

Bước 2: Điền thông tin vào form Ticket Request và nhấn submit để gửi yêu cầu đến IT

1.Title: Tổng quan sự cố

2.Description: Mô tả chi tiết sự cố

3.Due Date (Optional): Ngày hạn chót mà IT cần xử lý sự cố

4.Attachment (Optional): Upload các ảnh , file liên quan đến sự cố

Bước 1.5 - 2.5 : Gừi Mail về địa chỉ "its@alab.edu.vn"

1.Subject: Tổng quan sự cố

2.Body: Mô tả chi tiết sự cố

3.Attachment (Optional): Upload các ảnh , file liên quan đến sự cố

Bước 3: Tiếp nhận thông báo ITS bot hoắc phản hồi lại thông tin khi cần thiết

Mail thông báo của hệ thống theo từng trạng thái như sau:

-Hệ thống ghi nhận Request

-Hệ thống thông báo Request của bạn đã được Assigned cho IT

-Hệ thống thông báo Request của bạn đang được thực hiện

-Hệ thống thông báo Request của bạn đã hoàn thành

Last updated