DOTB EMS - USER GUIDES
  • TỔNG QUAN HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO DOTB EMS
  • Nhóm tính năng tiếp thị
    • Email Marketing
    • SMS Marketing
    • Tích hợp Landing Pages /Website
  • Tuyển Sinh - Bán Hàng
    • Targets
    • Leads
    • Chăm sóc Lead qua Call Center (Click to Call)
    • SMS
    • Quản lí thi đầu vào, học thử (PT/Demo)
      • Đăng ký học Demo/Trial
    • Students
      • CHƯƠNG TRÌNH REFERRAL T03.2021
      • Chương trình điểm thưởng Loyalty
      • Chương trình quà tặng cho Phụ Huynh giới thiệu bạn bè, người thân
      • Quà tặng Halloween
  • Đăng Kí Học và Thu Tiền
    • Quản lí đơn giá học phí
    • Quản lí tăng giảm học phí
  • Quản lí thanh toán
    • Tạo Deposit và Cashholder
    • Tạo Payment
    • Thanh toán
    • Tạo Enrollment
    • Discounts
    • Sponsor Code
    • Xử lý Payment
  • Quản lí quà Tặng
    • Lego Club Mar 2021
  • Quản lí Book/Gift
    • Thu tiền sách
    • Giao nhận sách
    • Nhập sách vào kho
    • Xuất sách ra khỏi kho
    • Hoàn tiền sách
  • Kiểm tra Payment
  • for Events
    • Deposit SAMSUNG A7 LITE
    • Hướng dẫn tạo Cashholder 12 tháng rồi thanh toán trước 1 tháng để học thử
    • Hướng dẫn tạo CashHolder 1 tháng học thử và Cashholder Top Up
  • Bộ phận giáo vụ
    • Quản lí hồ sơ học viên
    • Điểm danh học viên bằng thẻ
      • Kích hoạt thẻ điểm danh
      • Xuất/In thẻ điểm danh
      • Sử dụng thẻ điểm danh
    • Quản lí sự vụ
      • Quản lí Chuyển trung tâm, học phí, hoàn tiền
      • Quản Lí Delay
    • Quản lí chương trình học
    • Tổ chức lớp học
      • Tạo lớp học, lớp chờ
      • Hủy buổi học/chọn ngày học bù
      • Đổi ngày khai giảng
      • Đổi lịch học trong khoảng thời gian bất kì
      • Quản lí lịch nghỉ lễ trong năm
    • Quản lí giáo viên và TA
    • Quản lí lớp học
  • BOD Reports
    • Báo cáo-Báo biểu BOD
  • Alab Parent App
    • Thông tin Thời khóa biểu
    • Đăng nhập ứng dụng
    • Tài liệu học tập
    • Thông tin bài giảng và bài tập về nhà
    • Lịch sử khoản thu
    • Ghi nhận phản hồi
    • Xem kết quả học tập
    • Xem thư viện ảnh của học viên
    • Quản lí tài khoản
    • Quên mật khẩu
  • Admin Guide
    • Inventory
    • Tạo và phân quyền cho users
    • Quản lí lịch nghỉ lễ trong năm
    • Cấu hình Call Center
  • USER PROFILE
    • Đổi mật khẩu
    • Tạo Role
  • LMS
    • LMS HandBook
      • Tổng quan về LMS
      • Membership
      • Chương trình đào tạo trên hệ thống LMS
      • Hướng dẫn Edit lớp học, giáo viên và phân quyền giáo viên
      • Hướng dẫn tạo tài khoản học viên trên LMS
      • Hướng dẫn đặt tên và tạo tài khoản Giáo viên trên LMS
      • Hướng dẫn đặt tên và tạo lớp trên LMS
      • Hướng dẫn tạo tài khoản học thử trên hệ thống LMS
      • Hướng dẫn enroll HV vào lớp
      • Hướng dẫn kiểm tra thông tin HV và reset Password trên LMS
    • Request Moving Center LMS
    • Tổng hợp link tải các ứng dụng học sinh
    • Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng Placement Test của chương trình Oxford
    • Hướng dẫn tạo shortcut Student App
  • EMS
    • EC Hand Book
      • Leads
      • Chăm sóc Lead qua Call Center (Click to Call)
      • Quản lí thi đầu vào, học thử (PT/Demo)
      • Tạo Deposit và Book/Gift
      • Tạo CashHolder 1 tháng học thử và Cashholder Top Up
      • Tạo Cashholder rồi thanh toán và enroll vào lớp học
      • Thanh toán học phí
      • Kiểm tra Payment
      • Link Siblings Student / Lead
      • Tạo Moving Center Payment
      • Hướng dẫn thêm Demo/Trial trên EMS
      • Hướng dẫn xuất đơn đăng ký nhập học trên EMS
      • Hướng dẫn kiểm tra hóa đơn lỗi đẩy cổng Misa không thành công
      • Hướng dẫn đổi mật khẩu và active parent app trên EMS
    • CM Hand Book
      • Hướng dẫn Enroll học phí từ Cosmos qua Mars
      • Hướng dẫn hoàn phí các payment đặt cọc (other)
    • AO Hand Book
      • Hướng dẫn PT trên App PT (https://laa.alab.edu.vn/)
      • Hướng dẫn Golden Mind trên App PT (https://laa.alab.edu.vn/)
      • Hướng Dẫn OD2
      • Hướng dẫn tạo/edit Inventory
    • Hướng dẫn vào EMS khi bị lỗi SSL
    • Hướng dẫn kiểm tra Book/Gift trên Cashholder và đổi quà tặng
    • Hướng dẫn nhập voucher GOTIT trên Receipt
    • Hướng dẫn tạo và đăng ký PT Cambridge
    • Hướng dẫn Scheme Summer
    • Hướng dẫn thay đổi và cập nhật Dashboard
    • Hướng dẫn tra kết quả Golden Mind trên Parents App
  • IT Support
    • Ticket Request
    • Report LMS issue
    • Hướng dẫn cho các form thêm điểm Loyalty
    • Hướng dẫn xóa cache app Wing và Elif
    • Hướng dẫn nhập bài test trên AppPT
  • LMS Teacher Guide
    • User
    • In-class user guide
      • Device and application requirements
      • Update Zoom details
      • How to start ELiF In-class session
  • Quiz Maker
    • Hướng dẫn sơ lược Quiz Maker
  • Report
    • Hướng dẫn Báo cáo Revenue Report By Student
    • Hướng dẫn báo cáo Call Missed Report
    • Hướng dẫn báo cáo Leads list status by First Call Date
  • Out Date
    • LMS
      • Hướng dẫn tạo trial/demo reminder trên eRequest (OUT Date)
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo Lead
  • Import Leads
  • Chỉnh sửa Lead
  • Cảnh báo trùng dữ liệu
  • Chăm sóc Lead (Tạo Log Call)
  • Cách 1: Tạo Loag call từ module Calls
  • Cách 2 : Tạo Log Call từ Profile của học viên
  • Phân bổ Leads(theo trạng thái) cho người phụ trách
  • ​Tạo Payment Book/Gift trên LEAD

Was this helpful?

  1. Tuyển Sinh - Bán Hàng

Leads

PreviousTargetsNextChăm sóc Lead qua Call Center (Click to Call)

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Qui trình chăm sóc học viên tiềm năng (Leads)

​👉 Chi tiết các trạng thái Học Viên Tiềm Năng

+ New : Leads mới được assign chưa được chưa chăm sóc

+ In Process : Đã có tương tác, gọi điện, tư vấn

+ Ready to PT :Lead đồng ý tham gia lịch thi thử, thi đầu vào.

+ Ready to Demo :Lead đồng ý tham gia học thử, tham quan trung tâm

+ PT/Demo :Lead có tham gia buổi thi thử, học thử

+ Completed : Đã chuyển Lead lên thành Student

+ Dead : Không có tiềm năng

Tạo Lead

Bước 1: Đưa chuột vào Menu Leads chọn Create Lead hoặc click vào module Leads để Create Lead.

Bước 2: Tại màn hình tạo mới Lead, nhập đầy đủ các thông tin cần thiết, sau đó click Save để hoàn tất việc tạo ra 1 Lead mới.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Lead được tạo. Lúc này trạng thái của Lead là New tức Lead này vẫn chưa được chăm sóc và tường tác.

Import Leads

Bước 1: Đưa chuột vào Module Leads chọn Import Leads.

Bước 2: Click Next.

Bước 3: Tải mẫu File Import (nếu chưa có), sau đó đưa file lên hệ thống click vào Choose File.Sau đó click Next.

Chú thích :

1 : Dowload file Import mẫu (nếu chưa có)

2 : Lựa chọn file để Import dữ liệu

3 : Click chọn tạo leads mới từ dữ liệu được import

4 : Click chọn tạo và cập nhật leads.

5 : Chọn template import dữ liệu vào hệ thống (bắt buộc chọn theo template đã cho)

Lưu ý :

  • File Template dùng để Import dữ liệu Leads vào hệ thống.

  • Các cột có tô màu là những cột bắt buộc phải nhập dữ liệu ( các cột còn lại có thể có hoặc không ) Dữ liệu phải chính xác thì hệ thống mới Import học viên vào đúng)

Bước 4: Xác nhận các thuộc tính, Pre-set Import Setting. Click Next

Bước 5: Xác nhận việc ánh xạ các thuộc tính. Click Next.

Bước 6: Xác nhận việc kiểm tra trùng, và việc check trùng này do người dùng qui định cho hệ thống lúc Import, có thể check trùng họ tên hoặc số điên thoại,... ở cột "Filed to check" . Sau đó click "Import Now" để hệ thống tiến hành Import dữ liệu vào hệ thống.

Bước 7: Kết quả sau khi Import.

Ghi chú:

1: Import Again: Import lại danh sách khách hàng (Nếu muốn)

2:Exit : Thoát ra màn hình Overview của module Targets

3: Add to Targets List : Thêm danh sách khách hàng vừa được import vào hệ thống vào Tareget List để chạy Campains hoặc gửi email,..

Chỉnh sửa Lead

Bước 1: Đưa chuột vào module Leads chọn học viên cần sửa thông tin.

Bước 2: Tại màn hình View Lead, click Edit và nhập thông tin cần sửa, click Save để hoàn tất việc Edit 1 Lead.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Leads vừa được chỉnh sửa.

Cảnh báo trùng dữ liệu

Khi nhập dữ liệu vào bị trùng thông tin về số điện thoại và họ tên ,hệ thống sẽ cảnh báo người dùng bị trùng dữ liệu,bạn có thể bỏ qua click cancel hoặc nhập lại thông tin click Go Back.

Chăm sóc Lead (Tạo Log Call)

Cách 1: Tạo Loag call từ module Calls

Bước 1 : Đưa chuột vào module Calls, sau đó click chọn Create Call.

Bước 2: Tại màn hình tạo Log Call, nhập thông tin , sau đó click Save để lưu lại.

Ghi chú:

1: Nội dung cuộc gọi (Subject)

2: Đối tượng thực hiện cuộc gọi có thể là Targets/Leads/Students.

3: Đặt lịch nhắc nhở gọi (Request Callback) va người dùng có thể đặt lịch cho hệ thống thông báo qua Email hoặc Popup reminder trước 5 hoặc 10 phút.

4: Trạng thái của cuộc gọi

+ Scheduled : Lên lịch đặt hẹn nhắc nhở cuộc gọi qua Email hoặc dạng Pop-up (gọi lai hoặc nhắc gọi vào ngày set up) (3)

+Completed : Cuộc gọi đã được thực hiện (Người dùng đã gọi xong và ghi chú lại nội dung cuộc gọi)

+Cancel : Hủy bỏ cuộc gọi đa được set up remind.

5: Trạng thái, kết quả của cuộc gọi.

6: Description của cuộc gọi (Users có thể note chi tiết vào phần này).

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của log call vừa được tạo, đồng thời trạng thái của Leads củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Lead sẽ không chuyển thành In Process

  • Deny (máy bận, khóa máy)

  • Call Back Later (không nhấc máy)

  • Invalid Number(sai số).

Cách 2 : Tạo Log Call từ Profile của học viên

Bước 1: Đưa chuột vào module Students/Leads, chọn học viên thực hiện cuộc gọi.

Bước 2: Tại màn hình hồ sơ học viên, dưới subpanel click vào Calls , sau đó click vào dấu (+).

Bước 3: Tại màn hình tạo Log Call, nhập thông tin , sau đó click Save để lưu lại.

Ghi chú:

1: Nội dung cuộc gọi (Subject)

2: Đối tượng thực hiện cuộc gọi có thể là Targets/Leads/Students.

3: Đặt lịch nhắc nhở gọi (Request Callback) va người dùng có thể đặt lịch cho hệ thống thông báo qua Email hoặc Popup reminder trước 5 hoặc 10 phút.

4: Trạng thái của cuộc gọi

+ Scheduled : Lên lịch đặt hẹn nhắc nhở cuộc gọi qua Email hoặc dạng Pop-up (gọi lai hoặc nhắc gọi vào ngày set up) (3)

+Completed : Cuộc gọi đã được thực hiện (Người dùng đã gọi xong và ghi chú lại nội dung cuộc gọi)

+Cancel : Hủy bỏ cuộc gọi đa được set up remind.

5: Trạng thái, kết quả của cuộc gọi.

6: Description của cuộc gọi (Users có thể note chi tiết vào phần này).

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của log call vừa được tạo, đồng thời trạng thái của Leads củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Lead sẽ không chuyển thành In Process

Deny (máy bận, khóa máy)

Call Back Later (không nhấc máy)

Invalid Number(sai số).

Phân bổ Leads(theo trạng thái) cho người phụ trách

Bước 1: Click chuột vào module Leads, click Create để tạo bộ lọc Leads theo trạng thái.

Bước 2: Tại màn hình, nhập nội dung cần lọc như hình, chọn trạng thái Leads cần phân bổ người phụ trách.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin danh sách Leads có trạng thái cần để phân bổ người phụ trách, chọn tất cả.

Bước 4: Click Mass Updated để phân bổ cho người phụ trách.

Bước 5: Chọn Assigned to để phân bổ người phụ trách, chọn tên người cần phân bổ. Nếu muốn assign nhiều record (hơn 20 record) theo điều kiện lọc thì làm theo hướng dẫn đánh số trong hình và sau cùng click Update.

​

​Tạo Payment Book/Gift trên LEAD

Áp dụng cho các trường hợp ghi nhập tặng quà khi mời phụ huynh lên cơ sở tham dự PT/Demo.

Bước 1: Click chuột vào module Leads, chọn LEAD cần nhập thông tin quà tặng.

Bước 2: Tại màn hình chi tiết thông tin Lead => click chọn tab "Payments" => chọn button "Create Payment" để tạo payment book/gift.

Bước 3: Tại màn hình tạo mới thanh toán, nhập đầy đủ các thông tin quà tặng, số lượng sau đó click Save để hoàn tất.

Ghi chú

1: Lựa chọn Học sinh (LEAD).

2: Lựa chọn loại Payment là: Book/Gift

3: Chọn quà tặng và số lượng

4: Chọn option "FREE Books/Gifts"

5: Thông tin về ngày payment và nhập nội dung mô tả

Bước 4: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Payment Book/Gift được tạo.