Thanh toán
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Bước 1: Đưa chuột vào module Payment click Create Payment/Enrollment.
Bước 2: Tại màn hình tạo mới, nhập đầy đủ các thông tin cần thiết, sau đó click chọn option Installment Plan.
Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ tự động generate số tiền thanh hình thức trả góp, EC chỉ cần chọn thời gian khách hàng muốn thanh toán, cuối cùng click Save.
Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Payment được tạo.
Bước 1: Đưa chuột vào module Payment, click chọn Payment muốn thức hiện việc thanh toán.
Bước 2: Tại màn hình chi tiết của Payment, click Tab Subpanel “Receipt”.Sau đó click “Pay” để tiến hành thanh toán cho Payment.
Bước 3: Click “Pay” để tiến hành thanh toán cho Payment.
Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán,nhập nội dung thu tiền, sau đó click Save để hoàn tất.
Bước 1: Vào menu Payments > Click Create Payment với payment type là "Cashholder" rồi nhập đầy đủ thông tin: Student, Course fee, các chương trình Discount...
Bước 2: Tích chọn và checkbox "Installment Plan (Thanh toán trả góp):" > chọn option "MPOS - Credit Card 0%" để apply chương trình trả góp 0% của MPOS.
Bước 3: Vào chi tiết payment > chọn Tab "Receipt" để tiến hành Pay như bình thường.
Bước 4: Tại màn hình Receipt Info nhập đầy đủ thông tin rồi chọn Save để hoàn tất
Bước 1: Đưa chuột vào module Payment, click chọn Payment muốn thức hiện việc thanh toán.
Bước 2: Tại màn hình chi tiết của Payment, click Tab Subpanel “Receipt”.Sau đó click “Pay” để tiến hành thanh toán cho Payment.
Bước 3: Click “Pay” để tiến hành thanh toán cho Payment.
Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán,nhập nội dung thu tiền, sau đó click Save để hoàn tất.
Bước 1: Đưa chuột vào module Payment, click chọn Payment muốn thực hiện việc xuất hóa đơn điện tử (E-invoice).
Bước 2: Tại màn hình chi tiết của Payment, click Tab Subpanel “Receipt”. Click chuột vào ô Get E-invoice, để xuất hóa đơn điện tử cho Payment đó.
Ghi chú: Get E-invoice khi có thông báo. Thông báo có thể xuất hóa đơn điện tử (như hình dưới) chỉ xuất hiện khi đã thanh toán toàn bộ Receipt của Payment đó.
Bước 3: Kiểm tra, chỉnh sửa thông tin chính xác lần cuối trước khi xuất hóa đơn điện tử. Click OK.
Bước 1: Click Void E-invoice.
Bước 2: Nhập nội dung lý do Void E-invoice. Click Submit.
Bước 3: Void thành công.
Ghi chú:
1: Void E-invoice khi hóa đơn xuất sai bất kỳ tiêu thức nào và thời hạn Void E-invoice trong tháng đó. Trường hợp void E-invoice xảy ra vào tháng kế tiếp, liên hệ trực tiếp Phòng kế toán để được hỗ trợ.
Bước 1: Đưa chuột vào module Payment, click chọn Payment muốn thức hiện việc thanh toán và xuất phiếu thu.
Bước 2: Tại màn hình chi tiết của Payment, click Tab Subpanel “Receipt”.Sau đó click vào Payement muốn thay đội số tiền thu học viên vào tháng tới (áp dụng đối với phiếu thu chưa thu tiền học viên ở trạng thái Unpaid), sau đó click Edit.
Bước 3: Nhập nội dung thay đổi số tiền thu, ngày thu, sau đó click Save để hoàn tất.